Viêm và bệnh nướu

Bạn có biết rằng hơn 75% người Mỹ trên 35 tuổi bị một hình thức nào đó của bệnh nướu răng? Nó phổ biến hơn bạn nghĩ!

alt

- Mỗi liên hệ giữa răng miệng và cơ thể là gì?
- Tại sao sức khỏe toàn thân bắt đầu từ sức khỏe răng miệng?

* Bệnh nướu răng và viêm nướu - Chúng là gì?
Bệnh về nướu - còn gọi là bệnh nha chu - là một dạng viêm nhiễm xảy ra trong miệng. Viêm nướu - một giai đoạn sớm của bệnh về nướu và là dạng dễ dàng điều trị nhất - là một sự viêm nướu răng gây ra do sự tích tụ của mảng bám, một màng phim mềm, dính, không màu phim chứa vi khuẩn trên viền nướu.
Mảng bám  cung cấp một nơi trú ẩn cho hơn 400 loài vi khuẩn và những vi sinh vật khác để tăng trưởng và sinh sối nảy nở. Nếu không thường xuyên bị loại bỏ bằng cách chải răng và dùng chỉ nha khoa một cách phù hợp, mảng bám có thể tích tụ trên răng và nướu răng và dẫn đến viêm nướu. May mắn thay, viêm nướu có thể điều trị được, giúp ngăn không cho nó phát triển thành viêm nha chu , một giai đoạn nghiêm trọng hơn và gây thiệt hại của bệnh về nướu.

* Làm sao tôi biết tôi bị bệnh nướu hay không?
Dấu hiệu nhận biết của Bệnh nướu có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi, nhưng nó là phổ biến nhất ở người lớn. Nếu được phát hiện trong giai đoạn đầu, bệnh về nướu có thể chữa trị vì nha sĩ của bạn nếu bạn nhận thấy bất kỳ triệu chứng nào sau đây:
Các dấu hiệu của viêm nha chu , một giai đoạn nặng hơn của bệnh về nướu mãn tính, bao gồm sự hiện diện của loét nướu răng, nướu bị tụt và tách ra khỏi răng, răng vĩnh viễn bị lung lay hoặc tách rời và hơi thở có mùi. Viếng thăm thường xuyên đến nha sĩ của bạn có thể giúp ngăn chặn không cho phát sinh viêm nha chu .

* Làm sao để ngăn viêm nướu?
Chìa khóa để ngăn ngừa viêm nướu là loại bỏ các mảng bám và vi khuẩn tích tụ trên răng của bạn. Bạn có thể ngăn viêm nướu trước khi nó phát triển theo những cách sau:

- Đánh răng và dùng chỉ nha khoa để loại bỏ mảng bám và các mảnh vụn thức ăn

- Ăn đúng cách để bảo đảm dinh dưỡng thích hợp cho xương hàm và răng của bạn

- Tránh hút thuốc và dùng các dạng khác của thuốc lá

- Lên kế hoạch kiểm tra răng thường xuyên với nha sĩ của bạn

Ngoài ra, bạn có thể chống viêm nướu hiệu quả bằng cách sử dụng kem đánh răng Colgate Total. Với công thức độc đáo bám vào răng tạo thành một lá chắn giúp bảo vệ suốt 12 giờ, Colgate Total đã được kiểm chứng lâm sàng để giúp giảm viêm nướu. Các nghiên cứu cho thấy rằng Colgate Total ® làm giảm viêm nướu hiệu quả hơn so với kem đánh răng có chứa chất fluoride thông thường. Để biết thêm thông tin về các bệnh về nướu và sức khỏe răng miệng của bạn, nhấp vào liên kết dưới đây. Sức khỏe răng miệng toàn diện cho sức khỏe toàn thân tốt hơn

* Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin phía trên.Trong trường hợp giờ hẹn khám của quý khách đã có người đặt trước chúng tôi sẽ chủ động liên lạc với quý khách.

Đặt khám thành công !

Cảm ơn bạn đã đặt khám.Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn để kiểm tra thông tin sớm nhất có thể !

Close this window